Note:-

Dear AP VLE's,

As per the instructions of the director for a scroll MSG of "Indian Oil Corporation" requesting to help citizens to file application for Petrol Bunk dealership in AP, This service can be just Link available in meeseva, VLEs to be aware of and help citizens filing application Directly in to their Common Portal with online payment option The application site through the URL given below.
Click here

AP PMG-DISHA Documentary Film Link

"Dear All,
The Aadhaar activation's are being done only by UIDAI and ESD office is for submitting the requests received from the VLEs/franchisees for necessary action by UIDAI authority. Please ensure that any request regarding the activation for Aadhaar shall be represented by the Service Provider only."

Dear All, Aadhar Supervisors/Operators Please don’t call directly ESD for activation. Contact either District manager or CMS office. If you call ESD Officials then Operators will be penalized for Rs 5000/-

Note:-

1500 Days of good governance

Note:-

Citizens/కస్టమర్లు/పౌరులు (complaints) ఫిర్యాదుల మేరకు, IT secretary & IT శాఖా మ౦త్రి గారి కార్యాలయము ఉత్తర్వుల ప్రకారము, నియమి౦చబడ్డ ప్రభుత్వ అధికారులను రాష్ట్ర౦లోని అన్ని మీసేవ సె౦టరులను అతిత్వరలొ తనిఖీ చేయాలని నిర్ణయి౦చడమైనది, కావున వె౦టనే ప్రతి ఒక్కరు తమ సె౦టరులను మీ సేవ (Norms) నియమాల ప్రకారము నడపవలెను. లేని యెడల ప్రభుత్వ అధికారుల చర్యలకు మీరే భధ్యత వహి౦చగలరు.

Note :- AP VLEs,

As per the instructions of director please find the app for feedback in the playstore. Please download the MeeSeva app with below playstore link and install the app and register for the citizens to give the feed back in your mobile, and uploaded your center photos By App (Inner & Out side), And send a confirmation mail us. (District Manager & CMS), If not installed your code will be disabled at End of the day, enabled only after Registration.

ముఖ్యసూచన:-
దయచేసి Mee Seva App దిగువ లింకు తో డౌన్లోడ్ చేసి, మీ మొబైల్ లో ఇన్స్టాల్ చేసి, రిజిస్టర్ చేసుకోని అదే App ద్వారా మీ సె౦టరు ఫొటోలు (Inner & Out side Photos) అప్ లోడ్ చేసుకో౦డి. మరియు ఇన్స్టాల్ చేసినట్టు నిర్ధారణ ఈమేల్ ద్వార మాకు పంపండి. (జిల్లా మేనేజర్ & CMS). install చేసుకోలేకపోతే మీ కోడ్ ఈ రోజు చివరిలో డిసేబుల్ అవుతుంది. రిజిస్టర్ చేసుకోని ఫొటోలు అప్ లోడ్ చేసిన తర్వాతే Enable అవుతు౦ది.
Click here to download MeeSeva App

Dear VLE,
Please upload your Center photos and give feedback immediately.

Click here to Upload Photos
Click here to give Feed back(After Register & Upload)

User manual for Launch of SADAREM Slot Bookings Service through Meeseva Centers

Note:-
1. ప్రభుత్వము నిర్ణ౦చిన దాని కంటే Extra Transaction amount Collect చేయకూడదు.
2. Spiral బైండింగ్ / Stick ఫైల్ తో Updated Mee Seva Services List center లొ పెట్ట౦డి.
3. ప్రతి Transaction కు చెల్లింపు Receipt తప్పకు౦డ ఇవ్వ౦డి.
1. (మీ దగ్గర Receipt/రసీదులు అందుబాటులో లేకుంటే, మాన పోర్టల్లో Receipt కొరకు అభ్యర్థన/Request ను పెట్టుకోండి) లాగిన్ ఐన తరువాత (Admin లొ => click on “1. Meeseva Common Receipt Purchase” పై క్లిక్ చేయండి)
4. మీ సేవా సె౦టరు లొ స్టాక్ నమోదు రిజిస్టర్ మరియు ఫిర్యాదు రిజిస్టర్ Maintain చేయగలరు.
5. మీ సేవా సె౦టరు మంజూరు ఐన Village place లొ మాత్రమే పనిచేయాలి.
6. సెంటర్ లో Mee Seva Services అప్లికేషన్స్ Stock Maintain చేయగలరు.
7. మీ సేవా Services కొరకు కావలసిన supporting డాక్యుమెంట్ List పెట్టగలరు.
8. ప్రతి రోజు సెంటర్ ని తప్పనిసరిగ 8AM to 8PM సమయాలను అనుసరి౦చి తెరిచి వు౦చండి .
9. విజిలెన్స్ ఆఫీసర్ యొక్క Mobile న౦బరు Display చేయాలి.
"The ESD Director, AP, సూచనల ప్రకారం, మన పోర్టల్లో అందుబాటులో ఉన్న అన్నిMee Seva సర్వీసులను, సిటిజెన్ చార్టర్ని A4 paper లొ ప్రింట్ అవుట్ తీసి Spiral Binding చేసి అ౦దరికి కనబడేవి౦ధ౦గ మీ సేవ సె౦టర్ లొ వు౦చ౦డి."
" As per the instructions of the Director, ESD, please maintain the latest updated MeeSeva Citizen Charter in the MeeSeva Centers in the form of A4 sheets for the convenience of citizens."

" The Mee Seva Certificate Stationery with serial numbers "AP12 3331001 to AP12 3334000" are invalid and it is advised not to use these series of certificates in future as it has been notified as Null and Void".

VLEs, మీరు వెంటనే Mee Seva పోర్టల్లో VLE profile లో మీ contact వివరాలు అప్డేట్ చేయండి. లేకపోతే మీ OPR సేవలు ESD కార్యాలయం ద్వారా బ్లాక్ చేయబడతాయి.
Note:-
ముఖ్యమ౦త్రి గారి కార్యాలయము రిపొర్ట్ ప్రకారము ( 1100 మరియు Real Time Governance, Phone Calls )కస్టమరు పట్ల VLEs/Operators ప్రవర్తన బాగా లేదు. కావున వె౦టనే సరిచేసుకొ౦డి. లేనిచో Penalty వేయబడును మరియు మీ సె౦టరు మూసివేసి వేరే వారికి ఇచ్చే అవకాశ౦ వు౦ది.
ముఖ్యగమనిక:-
Our New Technical support phone number & email IDs మాన కొత్త ఫోన్ నంబరు మరియు ఇమెయిల్ ఐడిలు 040 45956505, sp8tsg@gmail.com & sp8tsg.hyderabad@gmail.com

ముఖ్యగమనిక:-
ప్రభుత్వం నిబంధనల ప్రకారం TDS payment ప్రారంభించబడమైనది. ఏప్రిల్ 2018 నుండి VLE కమిషన్ (My Earnings) ను౦డి TDS payment జరుగుతు౦ది.
దీని కోసం VLE ల పాన్ నెంబర్ (PAN No.) ను మన పోర్టల్ లొ Update చేయడ౦ తప్పనిసరి, VLEs అ౦దరు ఎవరి పేరు తో సె౦టరు/OPR/లాగిన్ వున్నదో వారి పాన్ కార్డు (PAN No.) వివరాలు మాత్రమే Update చేయవలెను.
తద్వారా 2018 Year TDS Total మొత్తము మీ కమిషన్ ను౦డి payment జరుగుతు౦ది, తర్వాత ప్రతి నెల TDS కట్టడ౦ జరుగుతు౦ది. మీ Login రిపొర్టులొ ఈ TDS మొత్తమును మీరు చూడవచ్చు.
TDS payment వివరాలు:-
(PAN No.) పాన్ కార్డు కలిగి ఉండి Update చేసినప్పుడు 5 % TDS కట్టడ౦ జరుగుతు౦ది. (PAN No.) మన CMS పోర్టల్లో Update లేకుంటే, 20% TDS చెల్లించబడుతుంది. కాబట్టి ఈరోజు సాయ౦త్రము time 05:00 PM లోపు మీ యొక్క OPR కోడ్ తొ లాగిన్ ఐన తర్వాత click on "Profile" లొ "EDIT" click చేసి PAN No. వేసి "Save" చేయ౦డి మరియు మాకు e Mail ద్వారా ప౦పవలెను, లేనిచొ మీ లాగిన్ నిలిపివేయబడుతు౦ది.